Cách nhận biết máy lọc nước karofi chính hãng

Nhằm giúp khách hàng có thêm thông tin về các loại máy lọc nước chính hãng, trungtamkarofimiennam.com xin hướng dẫn bạn cách nhận biết máy lọc nước Karofi chính hãng của nhà sản xuất. Dưới đây là những đặc điểm giúp bạn dễ dàng nhận biết máy thật -giả bằng mắt thường mà lọc nước nhập khẩu đã tổng hợp dựa trên kinh nghiệm hàng chục năm làm việc cùng sự hỗ trợ của của đại diện nhà sản xuất karofi tại Việt Nam.

 Chú ý 1: Nhận biết bằng cách nhìn tem chính hãng.

Với công nghệ làm giả như hiện nay thì việc làm nhái tem không phải việc khó nhưng dù giả đến đâu cũng không thể là thật được. Tất cả các mày lọc nước bao gồm cả thật và giả đều có tem chống hàng giả nhưng tem thật luôn sắc nét hơn và đặc biệt là loại tem này có 7 màu, bạn nghiêng tem theo nhiều góc khác nhau sẽ phát hiện được đâu là tem thật, đâu là tem giả.

Chú ý 2: Nhận biết hàng thật bằng các xem logo dow

Logo dow của máy karofi chính hãng sắc nét, chữ đậm, chữ nào ra chữ đấy, logo có màu đỏ đậm.

 Chú ý 3: Nhìn chữ phản quang trên máy để nhận biết.

Máy lọc nước karofi luôn có dòng chữ phản quang, cũng giống như tem đã nói ở trên. Chữ của máy chính hãng luôn sắc nét, màu sắc rõ nét, có 7 màu khi nhìn ở những góc khác nhau, chữ và viền chữ to, dày.

Chú ý 4: Nhận biết máy của hãng karofi bằng biểu tường 2 giọt nước đan chéo

Đây là biểu tượng riêng, độc quyền của karofi. Điểm đặc biệt của biểu tượng này ở máy chĩnh hãng là có 7 màu, bạn hãy nghiêng để nhìn biểu tượng này ở các góc độ ánh sáng khác nhau để phân biệt.  Tất cả các dòng chữ, chi tiết dù là nhỏ nhất điều được thiết kế tỉ mỉ, sắc nét.

Chú ý 5: Xem dòng chữ bên dưới tem của màng lọc

 Màng lọc là bộ phận quạn trọng của máy lọc nước nói chung và máy lọc nước karofi nói riêng, một chiếc máy lọc nước có tốt hay không quyết định ở bộ phận này. Vì vậy, chọn máy lọc nước thì phải để ý đến màng lọc. Khi mua máy bạn hãy cào lớp bạc trên tem này rồi nhắn tin SMS về tổng đài tự động của Bộ công an để xác minh xem sản phẩm đó có thực sự chính hãng không. Tổng đài số 1127 luôn mở 27/7 để bạn kiểm tra. Nếu tin nhắn trả về xác nhận là hàng chính hãng thì bạn hãy thanh toán tiền. Đây là bước quan trọng trong việc chọn sản phẩm lọc nước chính hãng, bạn đừng quên, cũng đừng ngại vì đây là quyền lợi của bạn, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn cũng như những người thân trong gia đình.

Bình luận trên Facebook