Tin tức bổ ích

Lợi ích của nước tinh khiết với sức khỏe

Máy lọc nước Karofi vượt lên những giá trị sử dụng truyền thống của nước uống sinh hoạt, công nghệ lọc RO diệt 99,9% vi khuẩn giúp đem đến nguồn nước tinh khiết không chỉ an toàn mà còn có lợi hơn cho sức khỏe. 

LỢI ÍCH CỦA NƯỚC TINH KHIẾT VỚI SỨC KHỎE

Máy lọc nước karofi vượt lên những giá trị sử dụng truyền thống của nước uống sinh hoạt, công nghệ lọc RO diệt 99,9% vi khuẩn giúp đem đến nguồn nước tinh khiết không chỉ an toàn mà còn có lợi hơn cho sức khỏe. 

Sử dụng công nghệ RO tân tiến, những chiếc máy lọc nước thế hệ mới có thể mang đến lợi ích nào mới mẻ cho sức khỏe và sắc đẹp của các hộ gia đình Việt? Cùng tìm hiểu những lợi ích của nước tinh khiết của công nghệ mới trong màng lọc RO để có thêm lựa chọn nguồn nước cho chính gia đình mình.

Tăng khả năng hấp thụ nhờ nước khoáng chất

Đóng vai trò quan trọng trong khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, việc cung cấp đủ lượng nước sạch và đảm bảo cho cơ thể có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch. Không chỉ vậy, với vai trò là môi trường trao đổi chất trong cơ thể, nước sạch với độ kiềm hợp lý có khả năng trung hòa các axit không có lợi mà chúng ta hấp thụ trong thức ăn hàng ngày.

Nguồn nước có độ khoáng chất  phù hợp đem đến nhiều lợi ích trong việc thanh lọc cơ thể, đào thải những chất có hại và làm chậm quá trình lão hóa

Sở hữu những công năng không ngờ như vậy đối với sức khỏe nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có thể kiểm soát được độ kiềm hợp lý để có được nguồn nước mát lành và có lợi cho cơ thể. Với nhiều tính năng mới giúp trung hòa nguồn nước, công nghệ lọc nước hydrogen alkaline giúp chúng ta không những có được nguồn nước uống trực tiếp tinh khiết, đảm bảo, mà còn đem lại môi trường nước giàu kiềm, thân thiện hơn với môi trường trao đổi chất bên trong cơ thể.

Sạch thôi chưa đủ, nước cũng cần đủ chất
Đối mặt với đầy rẫy những nguy cơ tác động khó có thể kiểm soát như rò rỉ đường ống nước hay tình trạng nhiễm khuẩn ngược khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài, sở hữu nguồn nước máy sinh hoạt đủ sạch thôi đôi khi cũng đã đáp ứng được phần nào nhu cầu của các bà nội trợ. Dù vậy, trong thời buổi công nghệ hiện đại với nhiều sản phẩm giúp nâng cao chất lượng nguồn nước như hiện nay, người tiêu dùng hoàn toàn có thể sở hữu một nguồn nước không chỉ sạch theo nghĩa loai bỏ hết vi khuẩn và cặn bẩn.


Đặt ra các tiêu chí về nguồn nước sinh hoạt tinh khiết, không tạp chất đồng thời cung cấp đủ khoáng vi lượng cần thiết cho cơ thể, máy lọc nước hydrogen alkaline kết hợp lõi lọc RO truyền thống có khả năng bù khoáng với các chất khoáng vi lượng khuếch tán từ kim cương, saphia hay ruby. Nhờ đó, với một máy lọc nước lõi hydrogen alkaline nhỏ gọn trong nhà, các mẹ nội trợ có thể vừa an tâm sử dụng vừa đảm bảo một nguồn nước đủ chất cho các thành viên trong gia đình.

Làm chậm tiến trình lão hóa và tăng khả năng miễn dịch

Với nhiều phát triển mới, công nghệ máy lọc nước hiện nay không chỉ đem lại được nguồn nước tinh khiết đảm bảo chất lượng mà còn mở ra những lợi ích của nước tinh khiết mới không ngờ cho sức khỏe đời sống.


Với những ưu điểm vượt trội kể trên và lợi ích của nước tinh khiết với sức khỏe. Máy lọc nước karofi thông minh được giới chuyên gia trên toàn cầu đánh giá cao qua nhiều chứng chỉ quốc tế như NSF của Tổ chức Y tế Thế giới WHO – một trong 3 tổ chức giám định độc lập, phi chính phủ, phi lợi nhuận uy tín; FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cùng nhiều giấy chứng nhận nội địa khác từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ…

Share
Huyền Trâm

Recent Posts

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-I55

Máy lọc nước nóng lạnh thế hệ mới KAD-I55 LẠNH SÂU SIÊU TỐC - SIÊU…

2 năm ago

An tâm sống khỏe – kiểm soát chất lượng nước và khí trên App Karofi 365 thông minh

Chất lượng nước và không khí ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống…

2 năm ago

Máy lọc nước nóng lạnh – Sự lựa chọn thông minh cho các văn phòng

Tại các văn phòng hiện đại, việc sử dụng máy lọc nước nóng lạnh dần…

2 năm ago

6 ưu điểm nổi bật trên “Nữ hoàng lạnh sâu” Karofi KAD D66

Máy lọc nước Karofi KAD-D66 được mệnh danh là "Nữ hoàng lạnh sâu" bởi có…

2 năm ago

TOP 3 MÁY LỌC NƯỚC KAROFI BÁN CHẠY NHẤT 2021

Máy lọc nước Karofi là một thiết bị gia dụng không thể thiếu, nếu bạn đang tìm…

2 năm ago

Máy lọc nước loại bỏ kim loại nặng cho ra nước uống tinh khiết

Máy lọc nước Karofi đã được chứng nhận là có thể loại bỏ kim loại…

2 năm ago