Categories: Camera Thông Minh

Cách Nhận Biết, Kiểm Tra Máy Lọc Nước Karofi Chính Hãng

Máy lọc nước Karofi không chỉ là thương hiệu máy lọc nước Việt uy tín mà còn là sản phẩm bán chạy hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, cứ sản phẩm bán chạy thì tình trạng hàng kém chất lượng, thậm chí hàng giả, nhái cũng phức tạp hơn. Bởi lẽ, nhiều đơn vị bán hàng không uy tín đã lợi dụng để trà trộn các sản phẩm kém chất lượng nhằm tăng lợi nhuận.

Trong khí đó, đại đa số khách hàng lại không nắm bắt đầu đủ các thông tin chính thống, chính xác để phân biệt hàng thật – giả, cũng như chưa lựa chọn cho mình được địa chỉ uy tín, chất lượng. Do đó, chúng tôi xin được cung cấp tới các khách hàng thông tin cần thiết để nhận biết máy lọc nước Karofi chính hãng trong bài viết sau đây. Hy vọng quý khách sẽ có được những thông tin hữu ích nhất, an tâm mua sản phẩm Karofi chính hãng và bảo vệ an toàn sức khỏe của cả gia đình.

THỊ TRƯỜNG MÁY LỌC NƯỚC KAROFI THẬT – GIẢ LẪN LỘN

Báo động thị trường máy lọc nước giả, nhái thương hiệu

Tình trạng ô nhiễm nguồn nước phức tạp, thậm chí, nguồn nước máy vốn được coi là sạch cũng không ngoại lệ, tiềm ẩn các nguy cơ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc nước gia đình tại Việt Nam hiện nay vô cùng lớn, tăng mạnh theo từng năm. Điều đó vô hình chung cũng tạo “đất sống” cho những đơn vị chạy bán hàng theo lợi nhuận đưa ra thị trường các sản phẩm máy lọc nước làm giả, nhái, gây ảnh hưởng lớn đến hãng sản xuất, các đơn vị làm ăn chân chính.

Máy lọc nước giả gây ra sự nguy hại đối với sức khỏe người dùng

Thị trường hiện nay máy lọc nước Karofi thật giả lẫn lộn

Hiện nay chỉ cần 1 cái click trên mạng sẽ cho vài trăm ngàn đến hàng triệu kết quả về máy lọc nước chỉ trong chưa đến 1 giây. Riêng máy lọc Karofi, do đây là sản phẩm uy tín và rất ưa chuộng nên tình trạng “bát nháo” sản phẩm thực sự làm đau đầu nhà sản xuất và các đơn vị bán hàng chính hãng, chất lượng. Các đơn vị này “tung chiêu” khuyến mại, giảm giá, quà tặng kèm hấp dẫn khi mua máy lọc. Không ít khách hàng vì thế đã mua sản phẩm.

Rồi các hình thức làm giả, nhái về nhãn mác, tem chất lượng cũng rất tinh vi mà nếu không phải là người am hiểu thì rất khó để phát hiện. Khi sử dụng những máy lọc nước này không đảm bảo được về hiệu quả lọc nước, nhất là với nguồn nước ô nhiễm, tạp chất.

Nhiều mối nguy hại đối với sức khỏe từ máy lọc nước giả

Mua máy lọc nước để lọc, cung cấp nguồn nước an toàn với sức khỏe người sử dụng. Nguồn nước có đảm bảo an toàn lại phụ thuộc vào chính sản phẩm máy lọc chất lượng hay không. Nếu khách hàng mua phải các sản phẩm máy lọc nước giả, hàng nhái, không được kiểm định về chất lượng thì sẽ rất nguy hiểm, bởi máy lọc không thể lọc sạch các tạp chất, thành phần độc hại có trong nước.

Kết quả kiểm định chất lượng nguồn nước từ những sản phẩm máy lọc làm giả, làm nhái cho thấy nguồn nước sau khi lọc hàm lượng kim loại nặng, các hợp chất Ni-tơ và một số thành phần khác vượt mức cho phép. Nguy hiểm hơn khi hàm lượng Mangan, Asen vượt ngưỡng an toàn.

Nếu sử dụng lâu dài nguồn nước này, đặc biệt là tích tụ chất độc (asen có khả năng gây các căn bệnh ung thư) sẽ sản sinh nhiều căn bệnh. Và dễ nhận thấy nhất là các bệnh liên quan đến rối loạn da, ung thư da.

Hơn nữa, máy lọc nước kém chất lượng không thể loại bỏ được các loại vi khuẩn. Trong đó phổ biến nhất vẫn là các loại vi khuẩn gây bệnh về đường ruột, tiêu chảy, thương hàn hay viêm gan B, viêm não, viêm cầu khuẩn… Trẻ nhỏ sử dụng nguồn nước này thì nguy cơ mắc bệnh còn cao hơn do sức đề kháng yếu hơn. Các hiện tượng ngộ độc mãn tính, tích tụ các chất sẽ ảnh hưởng về lâu dài, suy giảm sức khỏe, sản sinh nhiều loại bệnh khác nhau.

Nước lọc không sạch sẽ gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm

NHỮNG CÁCH LÀM GIẢ, NHÁI MÁY LỌC KAROFI PHỔ BIẾN

Hoán đổi lõi lọc giá trị cao

Trong rất nhiều hình thức làm nhái, làm giả tạo ra các sản phẩm máy lọc kém chất lượng thì đây là hình thức khá phổ biến. Phổ biến không chỉ với máy lọc nước Karofi mà còn đối với nhiều thương hiệu máy lọc khác.

Các đơn vị bán cùng lúc nhiều loại máy lọc Karofi thường sử dụng hình thức này để hoán đổi các loại linh kiện, lõi lọc. Hình thức phổ thông là hoán đổi màng lọc RO nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn DOW

(Mỹ) bằng các lõi lọc không rõ nguồn gốc, không được kiểm định chất lượng với giá thành rẻ hơn nhiều lần. Điều đó đồng nghĩa chất lượng lọc cũng không được đảm bảo.

Màng RO Karofi thật và Màng RO giả

Tư ý thay đổi cấu trúc lõi lọc để tạo ra máy lọc mới

Tình trạng này hiện đang diễn ra phố biến. Lợi dụng khách hàng thiếu hiểu biết về sản phẩm, các đơn vị cung cấp đã đánh lừa khách hàng bằng cách lắp ráp các lõi lọc, linh kiện không chính hãng tạo ra nhiều dòng máy lọc khác nhau, rồi gắn mác, bán ra thị trường.

Thêm đó, khách hàng thường nhầm tưởng rằng càng nhiều lõi lọc thì càng tốt vì nguồn nước sẽ trải qua nhiều lần lọc hơn mà không quan tâm đến hiệu quả của các lõi. Thậm chí, nếu là lõi lọc RO chính hãng có thể đem lại hiệu quả bằng nhiều lõi lọc phổ thông cộng lại.

Cấu trúc và thứ tự lõi lọc của máy Karofi chính hãng

Máy lọc, lõi lọc, linh kiện nhập từ Trung Quốc rồi dán nhãn chính hãng

Đây là cách làm phổ biến nhất hiện nay. Các sản phẩm này thường được nhập lậu về, sau đó các đơn vị dán nhãn giả thương hiệu chính hãng sau đó bán ra thị trường với mức giá rẻ. Máy lọc nước loại này nếu sử dụng sẽ không lọc sạch các tạp chất trong nước. Nguy hiểm hơn nữa khi chính các nguyên liệu để sản xuất máy lọc cũng không được kiểm định, sản sinh các chất độc hại lẫn vào nguồn nước rồi đi vào cơ thể con người.

CÁCH NHẬN BIẾT MÁY LỌC NƯỚC KAROFI CHÍNH HÃNG

1/ Kiểm tra máy lọc Karofi chính hãng qua tin nhắn SMS xác thực

Xác thực máy lọc Karofi qua tin nhắn SMS

Bước 1: Cào lớp phủ bạc trên tem chống hãng giả để lấy mã số xác thực (Mã số gồm 13 ký tự).

Bước 2: Soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: XT <dấu cách> Mã số trên tem gửi 7039

Bước 3: Đối chiếu mã số tin nhắn trả về với số serial trên máy. Trường hợp mã không hợp thì đó là sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

2/ Xác thực máy lọc Karofi chính hãng qua ứng dụng FELIXVN

Xác thực máy lọc Karofi qua ứng dụng FELIXVN

Bước 1: Tải ứng dụng FELIXVN về máy

– Với máy điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, cần down ứng dụng tại Play Store.

– Với máy điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS, down ứng dụng tại App Store.

Bước 2: Thực hiện thao tác xác thực máy lọc

– Mở ứng dụng FELIXVN -> chọn mục Xác thực hàng hóa.

– Quét mã QR trên tem chống hàng giả để nhận kết quả trả về điện thoại.

– So sánh, đối chiếu: nếu mã hợp lệ (trùng nhau) là máy lọc chính hãng. Nếu không hợp lệ là sản phẩm không rõ nguồn gốc.

3/ Xác thực máy lọc chính hãng qua WEBSITE

Xác thực máy lọc Karofi qua website

Bước 1: Truy cập vào website: www.felixvn.com -> chọn mục Xác thực hàng hóa.

Bước 2: Nhập mã số an ninh trên Tem chống hàng giả vào khung truy vấn

Bước 3: Nhập mã captcha và chọn nút “truy vấn” để nhận thông báo

4/ Một số lưu ý

– Trường hợp thực hiện thao tác kiểm tra máy lọc chính hãng qua SMS mà kết quả tin nhắn trả về khác với hướng dẫn của hãng thì khách hàng nên bình tĩnh, chưa quyết định mua sản phẩm. Sau đó kiểm tra lại đã đúng cú pháp và các nội dung hay chưa.

– Khách hàng cũng nên chú ý đến màng lọc RO Filmtec chính hãng hay không bởi đây là lõi lọc quan trọng nhất. Lõi lọc RO chính hãng có những điểm như sau: trên bao bì màng lọc có dán tem 7 màu của Karofi; Logo Dow có màu đỏ đậm, nét chữ đậm và có dòng chữ phản quang 7 màu; Nhìn thẳng hay nhìn nghiêm đều có biểu tượng 2 giọt nước đan chéo trên màng…

– Để an toàn và đơn giản, thuận tiện cho khách hàng thì cách tốt nhất chính là tìm đến các đại lý, nhà phân phối chính hãng của Karofi để an tâm mua máy lọc.

tag: máy lọc nước karofi, karofi, máy lọc nước chính hãng, màng lọc ro

Share
Huyền Trâm

Recent Posts

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-I55

Máy lọc nước nóng lạnh thế hệ mới KAD-I55 LẠNH SÂU SIÊU TỐC - SIÊU…

2 năm ago

An tâm sống khỏe – kiểm soát chất lượng nước và khí trên App Karofi 365 thông minh

Chất lượng nước và không khí ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống…

2 năm ago

Máy lọc nước nóng lạnh – Sự lựa chọn thông minh cho các văn phòng

Tại các văn phòng hiện đại, việc sử dụng máy lọc nước nóng lạnh dần…

2 năm ago

6 ưu điểm nổi bật trên “Nữ hoàng lạnh sâu” Karofi KAD D66

Máy lọc nước Karofi KAD-D66 được mệnh danh là "Nữ hoàng lạnh sâu" bởi có…

2 năm ago

TOP 3 MÁY LỌC NƯỚC KAROFI BÁN CHẠY NHẤT 2021

Máy lọc nước Karofi là một thiết bị gia dụng không thể thiếu, nếu bạn đang tìm…

2 năm ago

Máy lọc nước loại bỏ kim loại nặng cho ra nước uống tinh khiết

Máy lọc nước Karofi đã được chứng nhận là có thể loại bỏ kim loại…

2 năm ago